Danh sách 3 mẫu đèn năng lượng mặt trời trong nhà tốt nhất 2020

Bạn đang muốn mua đèn năng lượng mặt trời trong nhà nhưng chưa biết chọn loại nào? Nên mua hãng nào thì tốt nhất. Đừng lo lắng, bài viết sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn 3 mẫu đèn năng lượng mặt trời tốt nhất, bán chạy nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé!

Đèn năng lượng mặt trời trong nhà dạng lồng treo

Bóng đèn năng lượng mặt trời trong nhà dạng lồng treo hiện được nhiều người yêu thích và sử dụng. Bóng được lắp đặt bằng cách treo lên trên trần nhà. Đèn có khả năng chiếu sáng cao với cường độ đạt được từ 800 – 1000LM.

Đèn trong nhà NH200w|năng lượng mặt trời| dây dẫn 5m

Đèn thả năng lượng mặt trời: Xem thêm chi tiết tại đây

Việc sử dụng loại đèn này rất đơn giản. Nó được thiết kế bằng một chiếc điều khiển từ xa cho phép bạn tùy chỉnh bật/tắt đèn khi cần thiết. Ngoài ra, loại đèn này còn có khả năng chống nước, chống xước và bụi bẩn rất tốt chuẩn IP65.

Đèn LED bóng dẹt tròn

Dạng đèn LED bóng dẹt năng lượng mặt trời này cũng được sử dụng phổ biến trong gia đình. Đèn được thiết kế dạng tròn, dẹt với mặt sau bằng phẳng để thuận tiện cho việc lắp đặt trên tường, trần nhà.

Dạng đèn năng lượng mặt trời này góp phần làm tăng tính thẩm mỹ và tiết kiệm một khoảng không gian đáng kể cho căn phòng. Hiện có hai loại đèn bóng dẹt cho bạn lựa chọn là loại 1 bóng 1 pin và 2 bóng 1 tấm pin. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình để lựa chọn loại phù hợp nhất.

●     Loại 1: Bóng đèn có kích thước đường kính là 20cm, hoạt động với công suất 180w cho khả năng chiếu sáng tự động trong vòng từ 10-12h. Đèn thích hợp dùng cho 1 phòng có diện tích tương đối.

●     Loại 2: Có 2 bóng, kích thước đường kính của mỗi bóng là 15cm, công suất hoạt động 150w.

Đèn năng lượng mặt trời trong nhà Bulb: Xem chi tiết tại đây

Bóng đèn năng lượng mặt trời Bulb sử dụng trong nhà cho khả năng chiếu sáng trong vòng từ 8 đến 12h. Đèn có tích thêm đầu sạc để khi mất điện bạn có thể sử dụng để sạc điện thoại.

Đèn mái hiên H60W| dùng trong nhà| năng lượng mặt trời

Bóng đèn năng lượng mặt trời Bulb

Đặc biệt, đèn bulb có khả năng chống nước, chống ẩm mốc chuẩn IP44. Đèn có khả năng ngăn chặn sự xâm nhập của những vật rắn kích thước lớn trên 1.0mm. Ngăn chặn sự xâm nhập của nước từ tất cả các hướng.

Trên đây là 3 mẫu đèn năng lượng mặt trời trong nhà tốt nhất hiện nay. Bạn thích loại đèn nào nhất? Hãy cho chúng tôi biết câu trả lời bằng cách bình luận dưới bài viết này nhé! Chúc bạn online vui vẻ!

dat hang

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều shop, cửa hàng bán đèn Led và đèn năng lượng mặt trời giá rẻ, đặc biệt các đơn vị nhỏ lẻ bán hàng online. Nhiều khách hàng muốn tiết kiệm chi phí đầu tư nên đã mua phải nhiều chiếc đèn chất lượng kém chỉ sau một thời gian sử dụng từ 6 tháng đến 1 năm là hư hỏng.
Khi gọi nơi bán đèn để bảo hành thì không liên hệ được nhưng đơn vị bán hàng trước đây hoặc liên hệ được thì trên sản phẩm không có tên tuổi hoặc nhản mác hoặc tem ghi thời hạn bảo hành cho nên các cửa hàng này đã từ chối việc bảo hành đèn đã bán trước đây, việc này đã gây rất nhiều bức xúc cho nhiều người tiêu dùng trong thời gian qua.

tt

CÔNG TY CP SX TM ÁNH SÁNG XENON SOLAR LIGHT với 02 thương hiệu đèn điện ra đời từ 2006, chúng tôi là một trong những công ty chuyên thiết kế sản xuất, gia công các loại đèn trang trí, đèn Led, đèn pha đường phố, đèn năng lượng mặt trời với thương hiệu XENON và ROILED, thiết kế và lắp ráp các loại đèn năng lượng mặt trời theo yêu cầu, cung cấp đèn đường quốc lộ, đèn đường năng lượng mặt trời cho các vùng nông thôn trên cả nước:

✅ Cam kết linh kiện chính hãng chất lượng tiêu chuẩn ISO / CE / RoHS / IP65
✅ Công ty hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015
✅ Sản phẩm được bình chọn là hàng chất lượng tiêu biểu năm 2019, hàng Việt Nam được ưa thích và tin cậy

Quý khách hoàn toàn tin cậy vào chất lượng hàng hóa và dịch vụ bảo hành chính hãng của CÔNG TY CP SX TM ÁNH SÁNG XENON SOLAR LIGHT của chúng tôi, cam kết bán hàng uy tín với phương châm “ch tín vn nim tin”.

chứng chỉ Xenon SOlar Light

 

CÔNG TY CP SX TM ÁNH SÁNG XENON SOLAR LIGH
Địa chỉ: 4380B Nguyễn Cửu Phú, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 0976.568.346 - 0968.239.340 Email: [email protected]
Trong trường hợp không hài lòng nhân viên phục vụ bán hàng quý khách gọi trực tiếp Giám Đốc Công ty Xenon theo số Hotline: 0968.239.340 để được giải quyết thỏa đáng!