Giảm giá đèn đường năng lượng Xenon chạm mức giá sàn chỉ có thể là dịp chào xuân 2021!

Mũi kim thời gian đang nhích dần từng bước sang năm 2021, các đại lý phân phối đèn đường năng lượng Xenon đã chuẩn bị hầu bao sẵn sàng để "vơ vét" tấn tần tật những deal giảm giá đầu năm đến từ hãng hay chưa? Khuyến mại mừng xuân lần này là một cơ hội tốt mà các đại lý cần nắm bắt để giảm chi phí nhập hàng và tăng lợi nhuận mùa tết!

Đèn đường năng lượng mặt trời Xenon

Tham khảo thêm: Người ta vẫn nói lớn thì không được nhận lì xì, nhưng với Xenon càng "lớn" thì lì xì cho đại lý đèn đường năng lượng càng to!

1. Đánh giá tổng quan về thị trường đèn đường năng lượng Xenon thời điểm đầu năm

Dù một năm có chật vật về kinh tế, cơm áo gạo tiền ra sao thì cuối năm giáp tết vẫn luôn là thời điểm nhộn nhịp nhất và thị trường đèn đường năng lượng cũng không ngoại lệ.

Có lẽ với nhiều người tại thời điểm đầu năm 2020, sản phẩm này còn khá mới lạ vì sự hiện đại, cải tiến trong công nghệ, kỹ thuật khác biệt so với những thiết bị sử dụng điện EVN thông thường. Nhưng đến thời điểm hiện nay, đèn đường năng lượng Xenon đã trở nên thân thuộc và phổ biến hơn rất nhiều. Do vậy dẫu có ôm hàng với số lượng lớn, các đại lý cũng sẽ không sợ tồn đọng vốn.

Đèn đường năng lượng mặt trời Xenon

Tham khảo thêm: Hết lo tết nằm co với khuyến mãi khủng XENON dành riêng cho đại lý đèn đường năng lượng!

2. Ưu đãi khủng đến từ nhãn hàng Xenon - đại lý phân phối đèn đường năng lượng

Trong tình hình kinh tế vừa trải qua giai đoạn khó khăn, chương trình ưu đãi khủng được diễn ra với mục đích:

●       Động viên và chia sẻ gánh nặng kinh tế trong giai đoạn khó khăn với các cộng tác viên
●       Tri ân những đóng góp to lớn của các đại lý đã đóng góp tạo nên thương hiệu vững mạnh như ngày hôm nay.
●       Thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ có mong muốn quan tâm và kinh doanh dòng sản phẩm này.
●       Gây dựng lên những mối liên kết bền chặt.

Không những nhận được món quà tinh thần, bạn còn được sở hữu những phần quà vật chất. Mua một nhưng được hai, vậy còn chần chờ gì nữa, nhanh tay nhanh chân lên nào các đại lý phân phối đèn đường năng lượng Xenon! Cơ hội không của riêng ai và cũng chẳng đợi chờ ai.

Đèn đường năng lượng mặt trời Xenon

Tham khảo thêm: Chương trình khuyến đèn đường năng lượng XENON lớn nhất năm!

dat hang

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều shop, cửa hàng bán đèn Led và đèn năng lượng mặt trời giá rẻ, đặc biệt các đơn vị nhỏ lẻ bán hàng online. Nhiều khách hàng muốn tiết kiệm chi phí đầu tư nên đã mua phải nhiều chiếc đèn chất lượng kém chỉ sau một thời gian sử dụng từ 6 tháng đến 1 năm là hư hỏng.
Khi gọi nơi bán đèn để bảo hành thì không liên hệ được nhưng đơn vị bán hàng trước đây hoặc liên hệ được thì trên sản phẩm không có tên tuổi hoặc nhản mác hoặc tem ghi thời hạn bảo hành cho nên các cửa hàng này đã từ chối việc bảo hành đèn đã bán trước đây, việc này đã gây rất nhiều bức xúc cho nhiều người tiêu dùng trong thời gian qua.

tt

CÔNG TY CP SX TM ÁNH SÁNG XENON SOLAR LIGHT với 02 thương hiệu đèn điện ra đời từ 2006, chúng tôi là một trong những công ty chuyên thiết kế sản xuất, gia công các loại đèn trang trí, đèn Led, đèn pha đường phố, đèn năng lượng mặt trời với thương hiệu XENON và ROILED, thiết kế và lắp ráp các loại đèn năng lượng mặt trời theo yêu cầu, cung cấp đèn đường quốc lộ, đèn đường năng lượng mặt trời cho các vùng nông thôn trên cả nước:

✅ Cam kết linh kiện chính hãng chất lượng tiêu chuẩn ISO / CE / RoHS / IP65
✅ Công ty hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015
✅ Sản phẩm được bình chọn là hàng chất lượng tiêu biểu năm 2019, hàng Việt Nam được ưa thích và tin cậy

Quý khách hoàn toàn tin cậy vào chất lượng hàng hóa và dịch vụ bảo hành chính hãng của CÔNG TY CP SX TM ÁNH SÁNG XENON SOLAR LIGHT của chúng tôi, cam kết bán hàng uy tín với phương châm “ch tín vn nim tin”.

chứng chỉ Xenon SOlar Light

 

CÔNG TY CP SX TM ÁNH SÁNG XENON SOLAR LIGH
Địa chỉ: 4380B Nguyễn Cửu Phú, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 0976.568.346 - 0968.239.340 Email: [email protected]
Trong trường hợp không hài lòng nhân viên phục vụ bán hàng quý khách gọi trực tiếp Giám Đốc Công ty Xenon theo số Hotline: 0968.239.340 để được giải quyết thỏa đáng!